Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Tranh in dấu vân tay đám cưới là gì?

Tranh in dấu vân tay đám cưới là trao lưu mới nổi trong khoảng vài năm gần đây và càng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ các CD-CR. Hiểu được tâm lý chung của rất nhiều CD-CR không chỉ dừng lại ở in thiệp cưới giá rẻ thiepcuoigiahy.com còn dấn sân sang làm tranh in dấu vân tay. Các CD-CR hãy cùng Gia Hỷ tìm hiểu xem Tranh in dấu vân tay đám cưới là gì nhé.

Dấu vân tay được coi là đặc điểm nhận dạng riêng biệt của mỗi cá nhân. Hơn sáu tỷ người trên thế giới chúng ta khiếm khi có thể tìm được hai dấu vân tay giống nhau. Ngày cưới là ngày đặc biệt tại sao không đem điều đặc biệt này vào đám cưới?

Tranh in dấu vân tay đám cưới là gì?

Tranh ký tên in dấu vân tay đám cưới là một hình thức mới thay thế cho sổ kỹ tên truyền thống nhằm giúp khách mời để lại những lời chúc tươi đẹp nhất đến CD-CR. Tranh in dấu vân tay có 2 loại phổ biến: Tranh in dấu vân tay truyền thống và tranh in dấu vân tay 3d đám cưới. Cho dù là hình thức nào thì đây cũng mang đúng ý nghĩa là bức tranh của mình, mô phỏng hình ảnh đám cưới, cây cỏ hoa lá... theo ý thích của CD-CR. Khách mời sẽ sử dụng mực in đóng dấu vân tay của mình lên những vị trí bất kỳ để hoàn thiện bức tranh này.
tranh in dấu vân tay truyền thống



Tại sao tranh in dấu vân tay đám cưới lại thu hút sự chú ý như vậy?

Nếu sổ ký tên cũ sau này sẽ nằm im lim ở trong tủ thì tranh in dấu vân tay được dùng thay thế tranh treo tường như nhắc nhở CD-CR tới những lời chúc đặc biệt trong ngày lễ trọng đại của mình.
 Không những thế tranh in dấu vân tay 3d đám cưới còn là nơi thể hiện cá tính, sự sáng tạo và gu thẩm mĩ của các CD-CR. 
tranh in dấu vân tay đám cưới giá rẻ


Liên hệ xưởng làm tranh in dấu vân tay đám cưới giá rẻ tphcm

Website:tranhkytenvantaygiare.blogspot.com
Email: info@thiepcuoigiahy.com
Phone: 0974592685

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét